วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2556

3 Am (2012) ตีสาม 3D


3 Am (2012) ตีสาม 3D



สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้ผู้กำกับฝีมือดีทั้ง 3 ท่าน มาถ่ายทอดความหลอนแบบ 3 เรื่อง 3 สไตล์ โดยมีนักแสดงมาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์สยองมากมาย อาทิ ชาคริต แย้ม นาม, เรย์ แมคโดนัลด์, โฟกัส จิระกุล, โทนี่ รากแก่น, เกรซ กาญจน์เกล้า, ซัน ประชากร, สายป่าน อภิญญา, ตี๋ เอเอฟ4, เตยหอม กันยรินทร์, แนนซี่ นัยน์ภัค และดีเจนุ้ย EFM

 เรื่องย่อ
ตีสาม เกศสยอง : พัชนนท์ ธรรมจิรา
 เป็นเรื่องราวของ มิ้นท์ (สายป่าน) และ เมย์ (โฟกัส) ลูกพี่ลูกน้องสาวสวย ร้านขายวิกผม ที่ไม่ค่อยจะลงรอยกัน แต่เมื่อต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเพียงลำพัง เนื่องจากคุณพ่อและ คุณแม่ของพวกเธอต้องไปต่างประเทศ เมย์ได้รับซื้อเส้นผมโดยไม่รู้ที่มา... ขณะที่มิ้นท์ได้พาเพื่อน ๆ มาปาร์ตี้ในบ้าน และนำผมเหล่านั้นมาล้อเลียน จนเมื่อถึงเวลาตีสาม... เขาและ เธอจะรอดจากวิญญาณอาฆาตที่มาทวงผมเธอคืนได้หรือไม่

เรือนหอคนตาย : กิรติ นาคอินทนนท์
เชอร์รี่ (เกรซ) และ ไมค์ (ปีเตอร์) เป็นคู่รักแสนหวานที่ต้องมาเสียชีวิตก่อนหน้าที่พวกเขาจะแต่งงานกันเพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น ถึงแม้ว่าพวกเขาจะตายแต่ครอบครัวของเขาทั้ง คู่ก็ยังเก็บศพเอาไว้ โดยให้ ทศ (โทนี่) บุรุษพยาบาลหนุ่มรับหน้าที่เป็นผู้ดูแลร่างของศพ ให้ทั้งคู่ยังดูเหมือนคนมีชีวิตอยู่ แต่แล้วทศกลับตกหลุมรักร่างที่ดูงดงามของเชอร์รี่ ซึ่งเวลาตีสาม ของทุก ๆ วัน ทศต้องเผชิญความหลอนที่ยากจะคาดเดา และจะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้หรือไม่

OT : อิสรา นาดี
 ออฟฟิศที่ขึ้นชื่อลือนามว่าผีดุ ในช่วงกลางดึกของคืนวันนั้นเหลือเพียง 2 เจ้าของออฟฟิศคู่หูอย่าง การัน (ชาคริต) กับ ที (เรย์) ที่ไม่เคยเชื่อเรื่องผี และยังชอบแกล้งคนอื่นให้ตก ใจอยู่เสมอ แต่ความขี้เล่นของทั้งคู่ได้นำมาสู่ความสยอง เมื่อพวกเขาได้ดึง บั๊ม (ซัน) กับ งิ้ง (เตยหอม) เพื่อที่จะหาเรื่องแกล้ง แต่จู่ ๆ ก็มีเรื่องแปลก ๆ เกิดขึ้นซึ่งหาคำอธิบายไม่ได้ใน ช่วงเวลาตีสาม!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น